post

Mẹo giảm cân dễ dàng cho bạn tại nhà

bi quyet giam can hieu quaSự trao đổi chất trong cơ thể là nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân hay giảm cân nhanh, bạn cảm thấy khỏe mạnh hay không. Nhiều lúc bạn cứ cố gắng giảm cân bằng đủ mọi cách nhưng bạn không hiểu nguyên nhân chính của việc giam can nhanh là bạn phải làm những gì, chính vì vậy mà kết quả trong việc giảm cân chưa có. Bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ mặc tất cả. Hãy dừng ngay suy nghĩ như vậy lại, vì thực sự giảm cân không hề khóa khăn như bạn nghĩ. Nó hoàn toàn đơn giản, bạn có biết càng ngày sự trao đổi chất của chúng ta chậm lại và như vậy tăng cân và rất khó để bạn thực hiện kế hoạch giảm cân. Mách bạn bí quyết giảm cân tại nhà rất đơn giảm:

1. Giảm stress.

Có một hormone căng thẳng mà được phát hành khi tâm trí và cơ thể của bạn đang bị căng thẳng. Các hormone stress làm tăng lượng đường trong máu và có thể là một yếu tố góp phần tăng cân. Trạng thái thư giãn và bình tĩnh cũng có thể giúp hệ miễn dịch của bạn để tiếp tục làm việc đúng cách, hãy giảm stress chính là cách giảm cân nhanh chóng nhất.

2. Chọn chế độ dinh dưỡng.

Đồ ăn ngọt hoàn toàn không tốt cho cơ thể chúng ta, mặc dù loại bỏ chúng hoàn toàn là lý tưởng, làm giảm trọng lượng cơ thể. Thêm màu sắc và đa dạng cho chế độ ăn uống của bạn với các loại trái cây, trái cây khô, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt. Bưởi giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn giúp cân bằng lượng đường trong máu. Đừng ăn quá nhiều chất béo không tốt cho cơ thể.

3. Thể dục thường xuyên.

Các bài tập làm tăng nhịp tim và cơ bắp giai điệu sẽ làm tan đi các tế bào mỡ. Tăng nhịp tim của bạn 30 phút mỗi ngày sẽ đốt cháy calo và làm giảm các tế bào chất béo. Tăng cường và mạnh khoẻ hơn các cơ bắp làm tăng sự trao đổi chất của bạn và khả năng cho cơ thể bạn mất chất béo dư thừa. Hãy thực hiện đúng những bi quyet giam can hiệu quả này.

4. Ngủ đủ giấc.

Giấc ngủ rất cần thiết cho cơ thể.. Ngủ 6-8 tiếng một đêm sẽ hỗ trợ trong việc tăng cường quá trình trao đổi chất, khiến đốt cháy năng lượng dư thừa của bạn. Ngủ quá ít hay quá nhiều đều không tốt đến việc giảm cân của bạn. Hãy ăn uống nghỉ ngơi đúng chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể săn chắc như ý muốn và sức khỏe tốt hơn bao giờ là cach giam can nhanh cho bạn.

Bạn nên tham khảo thực phẩm chế độ ăn cho trẻ béo phì:

post

Nhắc nhở dinh dưỡng giúp giảm cân không dùng thuốc

rau-xanh-trai-cay-giam-canDưới đây là nhắc nhở  về chế độ dinh dưỡng để giảm cân không dùng thuoc giam can. Không có gì ở đây là bắt buộc. Đây chỉ là gợi ý từ kinh nghiệm của riêng tôi và những gì tôi đã học được trong những năm qua. Hãy làm những gì bạn thích và thử nghiệm nếu bạn đang có ý định giảm cân sau sinh:

Chất béo:

Không tiêu thụ đủ chất béo thiết yếu sẽ gây ra tiêu hóa kém, không có khả năng để giảm cân, giam can sau sinh, táo bón, da khô, tóc dễ gãy khô, cảm giác thèm ăn cho thực phẩm chiên béo, khô mắt, ăn uống chè chén say sưa và khớp cứng.

Chất béo lành mạnh bao gồm bơ, dầu ô liu, các loại hạt, trứng, dầu vừng, dầu hạnh nhân, cá mòi và bơ đậu phụng. Hãy chắc chắn rằng chất béo là chất lượng cao và hữu cơ.

Protein vào bữa sáng:

Nghiên cứu cho thấy protein bao gồm cả bữa ăn sáng có thể giúp ngăn chặn sự “thèm ăn trong 3 giờ”. Ý tưởng protein bữa ăn sáng lành mạnh – bơ hạnh nhân, , phô mai. Cố gắng có ít nhất ba nhóm thực phẩm vào bữa sáng. Protein, chất béo và carb lành mạnh bổ sung vào cơ thể là cách giảm cân sau sinh hiệu quả.

Chia làm nhiều bữa ăn trong ngày:

 Điều này là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn … thử nghiệm. Nếu bạn đã được ăn ba bữa ăn một ngày và bạn đã đạt đến một bế tắc giảm cân. Phân phối lượng calo giữa sáu bữa ăn nhỏ hơn, một lần nữa cố gắng để kết hợp ba nhóm thực phẩm lành mạnh, nó là cach giam can sau sinh lành mạnh nhất.

Hạn chế đồ ăn ngọt nhân tạo, đường tinh luyện:

Bạn có biết chất ngọt nhân tạo không lành mạnh khi nói đến giảm cân và nó có rất nhiều hiệu ứng trao đổi chất tiêu cực đã được chứng minh trên cơ thể và sức khỏe nói chung. Nó cũng gây rối với bộ não đường của bạn. Tín hiệu bạn thèm cho thêm đường và đó là những gì bạn đang cố gắng để ngăn chặn. Bạn hãy thử nghiệm những gì tôi nói trên, tôi tin chắc bạn sẽ giảm cân thành công mà không cần sử dụng đên các viên thuốc giảm cân hoặc những cách phẫu thuật giảm cân.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo lợi ích của chất béo với cơ thể chúng ta:

post

Bí Mật Để Giảm Cân Thành Công Nhờ Thực Đơn Hằng Ngày

thuc don gian uong hang ngayTôi biết những gì bạn đang suy nghĩ “Kế hoạch giảm cân dễ dàng”. Là một bác sĩ tôi luôn luôn muốn cung cấp thông tin cho bệnh nhân về điều này và chế độ ăn uống, thực đơn giảm cân hoặc những chiến lược và nó có thể đem lại nhiều bất ngờ.

Ngay cả khi là một bác sĩ, tôi vẫn rất bối rối. Tôi đã thực hiện tất cả các loại khóa học về dinh dưỡng và sức khỏe. Tôi nghe tất cả các loại bằng chứng tuyệt vời để hỗ trợ ăn tinh bột, không ăn tinh bột, ăn nhiều chất đạm và không ăn bất kỳ loại chất đạm nào đặc biệt là từ các sản phẩm động vật giúp giảm mỡ bụng.

Trong khi thu thập thêm thông tin cho blog của tôi, có thể qua một chương trình đầu tiên giống như chế độ ăn uống khác nhưng khi tôi thực sự đọc qua các tài liệu, nó hoàn toàn bị trôi đi.

Kết quả mà bạn phải hoàn thành sẽ gợi nhắc lại những gì bạn ăn với lượng bao nhiêu khi bạn thực hiện là hoàn toàn sai, và tôi đã loại bỏ những suy nghĩ đó, đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

Ở đây, ăn nhiều hoặc ăn ít không phải là nguyên nhân chính mà chính là thời gian ăn uống của bạn để bạn tối đa hóa trao đổi chất và đốt cháy calo.

Điều này giải thích rằng đối với tôi là một bác sĩ vì có rất nhiều lần tôi có bệnh nhân dư thừa trọng lượng nói rằng họ chưa dành hai ngày cuối cùng cho 1 thực đơn lựa chọn.

Nếu bạn muốn giam mo bung, bạn cần phải chuyển qua việc tiêu thụ nhiều thức ăn hơn. Cơ thể chúng ta sẽ làm việc và hoạt động hiệu quả hơn, quan tâm tới các bữa ăn trong ngày hơn.

Một thử nghiệm đơn giản là hãy giành một vài tuần thực hiện trên cơ sở hoạt động yêu thích của bạn thường xuyên mỗi ngày, thông qua các thời kỳ ăn nhiều calo và thời kỳ ăn ít calo hơn.

Theo dõi cân nặng hàng ngày của bạn là cach giam mo bung và lưu ý khi trọng lượng của bạn bắt đầu giảm là vào những ngày sau khi bạn ăn nhiều calo hay vào những ngày khi bạn ăn ít calo.

Một số thực phẩm bạn nên cho vào thuc don giam can:

Các loại thịt nạc: Gà tây, cá hồi, thịt đỏ, thịt thú ăn cỏ

Các loại rau nhiều chất xơ: Rau họ cải, măng tây, đậu lăng…

Các loại  quả tươi: Các loại quả có màu đỏ, xanh

Các loại chất béo tốt: Bơ quả, bơ sữa, omega 3, dầu oliu…

Chúc bạn thành công

Bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm giảm cân hiệu quả:

post

Giảm Mỡ Bụng Ưu Bằng Thay Đổi Thói Quen Ăn Uống

giam mo bung nhanh chongNếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, điều quan trọng không phải là bạn ăn nhiều hay ăn ít mà là bạn ăn bao nhiêu để vừa đủ cho cơ thể mình. Theo bạn lam the nao de giam can? Trên thực tế, khi nhắc đến giảm cân hay cách giảm mỡ bụng, hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc cải thiện dinh dưỡng và chế độ ăn cũng như việc tập luyện hàng ngày của mình. Tuy nhiên, rất ít người ý thức được rằng, chính việc ăn uống hàng ngày của mình mới là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng cơ thể bị tích mỡ và chẳng thể giảm được cân. Họ chỉ đơn giản cho rằng, nếu muốn giảm cân thì phải ăn ít đi và tập thể dục nhiều hơn nữa. Điều này có thể đúng nhưng cũng có thể dẫn đến những sai lầm tệ hại chẳng những không thể giúp họ đạt được mục tiêu giảm cân mà có khi còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Vậy thì, làm thế nào để giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhất? Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn một mẹo nhỏ để có thể hình thành một chương trình giảm cân hiệu quả, tôi hi vọng mẹo này sẽ có ích nhiều cho bạn:

Cải thiện dinh dưỡng và thay đổi thói quen ăn uống.

Không phải cứ ăn kiêng, nhịn ăn, hay hạn chế một loại dinh dưỡng nào đó mới là cách để giảm cân. Ăn kiêng có tốt nhưng cũng có thể rất xấu nếu như bạn làm không đúng cách. Cho nên nếu muốn giảm cân, bạn hãy làm theo những lời khuyên dưới đây:

Thứ nhất, đừng bắt đầu áp dụng một chế độ ăn kiêng quá khắt khe. Nó sẽ chỉ làm chậm sự trao đổi chất của bạn mà thôi.

Thứ hai, trước mỗi bữa ăn, bạn có thể ăn trước một trái táo hoặc uống một bát canh nhỏ, 1 cốc nước lọc cũng có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và sẽ nhanh no hơn trong bữa ăn chính. Kết họp chúng với các bài the duc giam can phù hợp.

Thứ ba, tránh ăn vặt khi đang xem tivi. Đây là một tai họa cho kế hoạch giảm cân của bạn. Tuy nhiên bạn có thể thay thế những món ăn vặt bằng trái cây hoặc rau chứa hàm lượng calo thấp.

Điều cuối cùng nhưng không kém quan trọng, đừng bỏ qua bữa ăn sáng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nó bắt đầu cho quá trình trao đổi chất của bạn và cung cấp cho bạn năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Hãy tham gia các bài thể dục mỗi ngày.

Những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn hình thành một chế độ dinh dưỡng khoa học cho giảm cân tối ưu nhất. Tôi hi vọng bạn sẽ cố gắng kiên trì thực hiện chúng vì chính mục tiêu của mình. Chúc bạn thành công.

Tham khảo bài thể dục giảm cân 10 phút giảm mỡ bụng mỗi ngày:

post

Top 3 Lầm Tưởng Về Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả

bi quyet giam can nhanh hieu quaSai lầm phổ biến nhất khi ăn kiêng là những suy nghĩ  về việc chúng ta cần phải ăn các nhóm thực phẩm đặc biệt để có cách giảm cân hiệu quả. Tất cả điều này sẽ khiến cho cơ thể chúng ta thiếu một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết và quan trọng cho quá trình hoạt động của bạn. Mọi người đều muốn một cơ thể khỏe mạnh, cân đối và điều này chỉ có thể có được khi bạn thực hiện một kế hoạch chế độ ăn uống tinh tế, đúng cách, lành mạnh và cân bằng. Ở đây chúng ta sẽ gạt bỏ nhiều lầm tưởng phổ biến về việc giảm cân bạn nhé.

Lầm tưởng thứ nhất: Chúng ta chỉ nên ăn các loại thực phẩm giảm cân đặc biệt

Sai. Rất nhiềuchế độ ăn uống cụ thể sẽ khuyên bạn nên chia nhỏ các bữa ăn hoặc chỉ ăn 1 nhóm thực phẩm nhất định mà thôi. Cơ thể chúng ta không thể chỉ ăn một loại thực phẩm, chúng ta cần cân bằng để có thể sống khỏe mạnh. Chúng ta cần thêm một chút chất béo, một chút chất đạm, rau, nhiều nước, một số tinh bột và chất xơ. Ngay cả một số cái gọi là bữa ăn ‘xấu’. Trái cây, ngũ cốc, các loại hạt cũng rất cần thiết cho một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ sẽ tránh bệnh tật và giữ cho bạn khỏe mạnh. Chúng ta có thể cắt giảm, nhưng không được cắt hoàn toàn. Đây chính là cach giam can hieu qua.

Lầm tưởng thứ hai: Bạn sẽ có thể chỉ nhận được protein từ thịt.

Điều này không đúng. Trái cây, rau, ngũ cốc, các loại hạt, các loại đậu và các loại dầu đều có chứa protein. Trong thực tế, thịt chứa chất béo và natricao hơn các thuc pham giam can khác, đặc biệt là các loại thịt màu đỏ, nếu ăn quá nhiều sẽ làm tăng cholesterol. Ngũ cốc, các loại dầu, các loại đậu và các loại hạt thực sự chứa nhiều protein hơn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Cơ thể chúng ta cần khoảng 30 gram protein mỗi ngày như vậy vì bạn không nhất thiết phải ăn thịt để đạt được số lượng protein quy định đó. Béo phì mang lại nhiều hiểm họa đối với sức khỏe.

Lầm tưởng thứ ba: Để giảm trọng lượng dư thừa, giảm các chất béo thêm.

Cơ thể chúng ta thực sự cần một số chất béo để cơ thể hoạt động một cách chuẩn nhất giúp giam can hieu qua; nó cho phép các mô cơ bắp và khớp xương làm việc dễ dàng hơn. Những gì bạn cần chỉ đơn giản như chất béo hydro hóa, chất béo cải thiện sức khỏe cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời bao gồm bơ, dầu ô liu và các loại hạt thô.

Hãy nhận ra các sai lầm này và cải thiện chúng ngay lập tức để có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả bạn nhé.

Chúc bạn có được thân hình như ý và sức khỏe tuyệt vời nhất.

Bạn có thể tham khảo việc thừa cân mang lại nhiều nguy cơ tới sức khỏe chúng ta: